Elite Symbol chia sẻ kinh nghiệm làm sinh trắc vân tay miễn phí cho con

Dạo gần đây, trên các diễn đàn, chúng tôi thấy có rất nhiều các mẹ hỏi về dịch vụ sinh trắc vân tay có đúng không? Có đáng tin không? Làm ở đơn vị nào là chất lượng, tin tưởng, ổn nhất…

Xem thêm: Nên làm sinh trắc vân tay cho con từ mấy tuổi

Có nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, có bà mẹ đưa ra ý kiến ủng hộ, có mẹ phản đối vì nghĩ nó là đa cấp, lừa đảo, bói toán…Trong bài viết này, đơn vị Sinh trắc vân tay miễn phí Elite Symbol  xin đưa ra một số kinh nghiệm làm sinh trắc vân tay cho các bậc phụ huynh có thể tham khảo như sau:

Thứ nhất là trả lời cho câu hỏi sinh trắc vân tay có đúng không?

Rất nhiều ông bố, bà mẹ đã cho con thực hiện phương pháp sinh trắc vân tay và đưa ra khẳng định là đúng. Sau khi cho con thực hiện phương pháp này, bố mẹ đều nhận thấy, bản báo cáo sinh trắc vân tay thể hiện đến 90% tính cách của con và từ đó, mẹ thấu hiểu con hơn cũng như tìm ra được phương pháp giáo dục con một cách hợp lý và khoa học.

– Thứ 2: Sinh trắc vân tay có đáng tin hay không?

Câu hỏi này được rất nhiều mẹ hỏi, khi nghe đến sinh trắc vân tay các mẹ thường có su hướng lên mạng tìm hiều khá kĩ, hầu như những đơn vị làm sinh trắc vân tay đều giải thích và so sánh giữa sinh trắc vân tay và bói toán, xem đường chỉ tay một cách rất rõ ràng và đầy đủ.

Cha mẹ đưa con đi sinh trắc vân tay ở Elite Symbol
Cha mẹ đưa con đi sinh trắc vân tay ở Elite Symbol

Yếu tố quan trọng nhất, khác biệt nhất đó là xem bói người ta nói về tương lai, xem có giàu sang, vợ chồng con cái như thế nào, mà chả có căn cứ gì, chỉ nghe theo lời của những người xem bói, còn Cách xem sinh trắc vân tay không nói về tương lai, chúng tôi sẽ đưa ra các chỉ số, chủng vân tay dựa vào bài phân tích.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra phân tích về tính cách, khả năng bẩm sinh như thế nào, vấn đề hiện tại vấn đề con đang gặp phải là gì, sau đó đưa ra giải pháp cho các mẹ để cải thiện hoặc nâng cao cái khả năng kia của con lên, làm cho con phát triển đúng với những gì con có sẵn, chứ làm sinh trắc vân tay mà con thành thiên tài, thành thần đồng thì chắc hẳn các bố meh đã không ngồi đây đọc bài này mà đổ xô đi làm cho con rồi.

– Thứ 3: Sinh trắc vân tay chỉ sử dụng công nghệ thông tin, chả có cơ sở khoa học gì?

Thưa các bậc phụ huynh, ngành sinh trắc vân tay này đã được khoa học nghiên cứu từ thế kỉ 19, các nước phát triển họ đã áp dụng vào nhiều lĩnh vực từ lâu rồi, mà sinh trắc vân tay mới vào Việt Nam được khoảng 5 đến 6 năm. Về công nghệ, mỗi đơn vị họ lại có công nghệ phân tích từ các nguồn khác nhau, có của Mỹ, Maylasia, Sigapore…

Elite Symbol – Đơn vị sinh trắc vân tay uy tín ở Việt Nam
Elite Symbol – Đơn vị sinh trắc vân tay uy tín ở Việt Nam

Cuối cùng là địa chỉ uy tín để bố mẹ cho con thực hiện phân tích vân tay: Sinh trắc vân tay mới vào Việt Nam thì số lượng doanh nghiệp làm cũng không có quá nhiều, các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc so sánh và lựa chọn. Chúng tôi khuyên các bậc phụ huynh hãy thông thái lựa chọn những đơn vị nào có lịch sử lâu đời, sẽ uy tín hơn, chất lượng tư vấn luôn phải đặt lên hàng đầu các mẹ nhé.

Trên đây, chúng tôi đưa ra chia sẻ về các kinh nghiệm làm sinh trắc vân tay cho con để các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Các mẹ hãy suy nghĩ cũng như tìm hiểu kĩ rồi đưa ra quyết định sáng suốt nhất!

Chúc các mẹ nuôi dạy con tốt!