Elite Symbol – Sinh trắc vân tay và kích hoạt tiềm năng

Elite Symbol là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn giáo dục – đào tạo và định hướng nghề nghiệp. Với mong muốn trở thành tập đoàn tư vấn ứng dụng công nghệ giáo dục hàng đầu, cung cấp dịch vụ Tư vấn giáo dục – Đào tạo – Định hướng nghề nghiệp tin cậy và có uy tín nhất Việt Nam.

Sinh trắc vân tay Elite Symbol

Là thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Vesta Việt Nam, Elite Symbol hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục. Hiện nay Sinh trắc học vân tay là một trong những dịch vụ mũi nhọn được đẩy mạnh tại Elite Symbol.

Đây là một ngành khoa học đã được nghiên cứu thành công và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Lĩnh vực khoa học này đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại những hữu ích cho sự phát triển của một thế hệ tài năng của Việt Nam.

Hiện nay, trụ sở của chúng tôi đặt tại Hồ Chí Minh và đã có chi nhánh ở Hà Nội. Sứ mệnh của Elite Symbol là ứng dụng các công cụ não bộ tuyệt vời trên thế giới giúp người dân Việt Nam giải mã được bản thân mình, để từ đó phát huy tiềm năng và định hướng bản thân đạt được một cuộc sống thấu hiểu, hạnh phúc trọn vẹn, và thành công. Chúng tôi đặc biệt tập trung vào giá trị con người, đề cao giá trị nhân văn và tự phát triển của mỗi cá nhân để tạo ra sự bền vững cho con người.

Để con phát triển như một tài năng thực thụ cùng sinh trắc vân tay Elite Symbol
Để con phát triển như một tài năng thực thụ cùng sinh trắc vân tay Elite Symbol

Chúng tôi luôn tập trung đầu tư nhiều hơn cho giá trị con người nhằm phục vụ bằng tâm, chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất và mang tầm cỡ quốc tế. Thành công nhanh nhất bằng cách giúp người khác phát triển bản thân và thành công.

Elite Symbol luôn đặt ra cam kết phát triển liên tục các kỹ thuật, mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, gia tăng lợi ích cho cộng đồng, mang lại cuộc sống hạnh phúc cho các thành viên công ty.

Đến với Elite Symbol, mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm, có kinh nghiệm chuyên môn tốt và luôn sẵn sàng đem đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Elite Symbol là nơi hội tụ của những con người có đầy đủ tố chất sau:

  • Tâm hướng thiện, luôn khát khao xã hội phát triển, giúp đỡ mọi người hiểu rõ bản thân để thành công hơn.
  • Một ước mơ lớn, một lý tưởng sống cao cả: đó là một khát vọng khám phá bản thân, hiểu rõ chính mình, định hướng thành công.
  • Một niềm tin vững chắc rằng: Bất kỳ ai cũng có tài năng riêng, quan trọng là thời gian phát hiện và vun đắp.
Chuyên viên tư vấn của Elite Symbol luôn nhiệt tình tận tậm và giàu kinh nghiệm
Chuyên viên tư vấn của Elite Symbol luôn nhiệt tình tận tậm và giàu kinh nghiệm

Người xưa đã nói “Biết mình, biết ta, trăm trận trăm thắng” để khẳng định sức mạnh của khả năng thấu hiểu bản thân và thấu hiểu người khác trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, Elite Symbol muốn mọi người hiểu rằng: Để được thành công trong cuộc đời thì việc đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là phải thấu hiểu bản thân.

Người thành công là người hiểu rõ về bản thân mình. Vậy còn bạn, bạn đang ở đâu trước ngưỡng cửa cuộc đời? Bạn đã hiểu được bao nhiêu về bản thân mình? Nếu xem thành công là món quà thì giá trị của món quà này nằm ở chặng đường bạn phải vượt qua trước khi chạm đích và bước đầu tiên của chặng đường này chính là nỗ lực khám phá bản thân.

Để có được thành công bạn phải biết cách khơi nguồn năng lượng quý giá tiềm ẩn bên trong con người bạn. Đó cũng chính là lý do mà Edison lại là một nhà khoa học phát minh sáng chế chứ không phải một nhà văn? Bill Gates trở thành ông chủ của Microsoft mà không phải là đầu bếp?

Khám phá bản thân là bước đầu quan trọng góp phần làm nên thành công tương lai
Khám phá bản thân là bước đầu quan trọng góp phần làm nên thành công tương lai

Khám phá bản thân sẽ giúp bạn khơi dậy những năng lực thực sự đang còn tiềm ẩn bên trong con người bạn. Vậy đâu là công cụ giúp bạn đạt được điều đó. Tôi xin giới thiệu đến chương trình khám phá bản thân qua sinh trắc vân tay Elite Symbol. Giống như việc bạn tìm ra được hạt giống trội cho bản thân mình, bạn bắt đầu có sự đầu tư để hạt giống nảy mầm. Và sinh trắc vân tay là công cụ có thể giúp bạn biết được bạn là ai?

Có bao giờ bạn thấy một viên kim cương ở dạng thô chưa? Tôi dám chắc là bây giờ đặt các viên kim cương chưa được cắt gọt ngay trước mặt, nhiều người trong chúng ta cũng không nhận ra đó là kim cương.

Xem thêm: Sinh trắc vân tay có tốt như bạn nghĩ

Và không đâu xa, 10 dấu vân tay của chúng ta cũng được ví như 10 viên kim cương vậy, nó đại diện cho năng lực tiềm ẩn bên trong với nguồn năng lượng mạnh mẽ và việc chúng ta cần làm là phát hiện, mài giũa cho những tài năng đó.

Vân tay là món quà của tạo hóa dành cho mỗi người, thể hiện sự khác biệt của chính con người đó. Vì thế, hãy cho phép mình khám phá điều kỳ diệu của dấu vân tay, bồi dưỡng và tỏa sáng bản thân mình như những viên kim cương cùng sinh trắc vân tay Elite Symbol nhé.