HƯỚNG NGHIỆP CÙNG DERMATOGLYPHICS

huong-nghiep-cung-sinh-trac-van-tay

Bạn thân mến,

Theo thống kê của cục thống kê, 2016 Việt Nam có hơn 225.000 cử nhân, thạc sĩ, sinh viên ra trường và THẤT NGHIỆP. Nếu bạn không muốn bạn trở thành một trong những số đó thì thông tin này là dành cho bạn.

  • Bạn đang mông lung về định hướng nghề nghiệp, chọn ngành nghề phù hợp?
  • Bạn đang đứng giữa nhiều con đường đang cần chọn cho mình một hướng đi?
  • Bạn đã chon được ngành học nhưng vẫn không biết đó có phải sở trường của mình hay không?

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY CHƯƠNG TRÌNH

“HƯỚNG NGHIỆP CÙNG DERMATOGLYPHICS”

ĐĂNG KÝ NGAY

Mỗi con người sinh ra có một thế mạnh và khả năng và tính cách khác nhau bởi lẽ mỗi con người sở hữu cho riêng mình cho mình một bộ não hoàn toàn khác nhau.

Con cái chỉ được thừa hưởng 40% yếu tố di truyền từ cha mẹ, còn lại là do môi trường giáo dục và phát triển. Chính vì lý do đó, con cái không có nghĩa có khả năng thừa kế sự nghiệp của cha mẹ.

Thừa hưởng thành quả khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới bằng việc phân tích cấu trúc não bộ, Sinh Trắc Học Dấu Vân tay có thể cho bạn biết được tố chất bẩm sinh của mình, sẽ giúp bạn chọn được con đường cho riêng mình có sự cân bằng giữa sở trường và sở thích

Nhằm giúp các bạn học sinh có định hướng rõ ràng hơn trong việc định hướng nghề nghiệp của mình. Elite Symbol đồng hành cùng các bạn qua sự kiên “HƯỚNG NGHIỆP CÙNG DERMATOGLYPHIC” tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn sinh viên học sinh nằm trong độ tuổi từ 16 – 20 tuổi.

 

Cùng nghe chuyên gia nói gì về việc ứng dụng Dermatoglyphics trong việc định hướng nghề nghiệp:

ELITE SYMBOL DÀNH 30 VÉ MIỄN PHÍ DỊCH VỤ HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐỊNH HƯỚNG GIÚP BẠN SÁNG SUỐT TRONG VIỆC LỰA CHỌN NGÀNH NGHỀ PHÙ HỢP CHO MÌNH TRONG TƯƠNG LAI.

THỜI GIAN 18h Thứ 5 ngày 29/6/2017 tại lầu 1 tòa nhà số 97 Trần Quang Diệu, P14, Q3.

ĐĂNG KÝ NGAY