Đầu Tư Giáo Dục Thông Minh

Hiện nay việc đầu tư cho con cái ngày càng được các bậc cha mẹ quan tâm nhiều hơn. Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của các mô hình kinh doanh giáo dục mới. Do vậy, việc phụ huynh ngày càng đứng trước nhiều sự lựa chon đầu tư cho con nên học những gì, học ở đâu là tốt, ở đâu sẽ phù hợp với con mình… luôn là những câu hỏi làm đau đầu các ông bố bà mẹ.

Cha mẹ là những nhà đầu tư đặc biệt, không có nhu cầu hoàn vốn, luôn đầu tư bền bỉ, hào phóng, không vụ lợi. Nên số tiền mà phụ huynh đầu tư giáo dục cho con không hề nhỏ và vô cùng tốn kém. Nhưng chưa chắc đã có thể phát huy được hết tiềm năng của con. Nếu không có 1 kế hoạch đầu tư phát triển phù hợp với bé.

Trước khi quyết định đầu tư giáo dục cho con phụ huynh cần phải làm rõ các câu hỏi sau:

• Có phải cứ phải đầu tư cho con học trường quốc tế thì con mới giỏi?
• Phụ huynh cho con một môi trường học tập hoàn hảo nhưng có thực sự phù hợp với con mình?
• Các con có cảm thấy thoải mái với sự lựa chọn của ba mẹ dành cho mình?
• Thước đo nào để đánh giá mức độ hiệu quả từ việc đầu tư của phụ huynh?

Đến với lớp ĐẦU TƯ GIÁO DỤC THÔNG MINH anh/chị sẽ nhận ra những sai lầm trong việc đầu tư giáo dục mà mình đang mắc phải, trong từng giai đoạn, và một số lời khuyên trong từng giai đoạn để giúp phụ huynh định hướng lại việc đầu tư của mình. Cách sử dụng thời gian và tiền bạc sao cho hợp lý để các bé ngoài việc học còn được phát triển kỹ năng, được trải nghiệm nhiều điều mới.

Thời Gian: 9h00 – 12h00  ngày 12/07/2020 Học tại 97 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP HCM

Điều kiện tham gia lớp học: khách hàng đã học lớp Sinh Trắc Vân Tay Dermatoglyphics Level 1 (bao gồm khách học xong nhưng chưa thi)