6 kỹ năng hàng đầu mà ai cũng cần sở hữu nếu muốn thành công

Elite Symbol hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ phân tích sinh trắc học dấu vân tay tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi đang có chương trình tặng gói phân tích sinh trắc vân tay miễn phí trị giá 980.000 dành cho cả gia đình. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây:

  1. Kiểm tra và nhận diện chủng vân tay
  2. Tư vấn tính cách bẩm sinh, xu hướng tương tác xã hội
  3. Giải pháp khắc phục điểm yếu trong tính cách

Những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 6 kỹ năng mềm mà mỗi người đều cần rèn luyện và nâng cao mỗi ngày:

  1. Đặt mục tiêu

Bạn sẽ không thể về đích nếu bạn không biết bản thân mình đang đi đâu. Mục tiêu chính là điểm đến mà bạn đặt ra cho chính mình. Mục tiêu của bạn phải đảm bảo những nguyên tắc như: rõ ràng, cụ thể, có khả năng thực thi được.

Kỹ năng đặt mục tiêu cho bản thân
Kỹ năng đặt mục tiêu cho bản thân
  1. Kỹ năng sáng tạo

 Sẽ không ai có thể dạy bạn kỹ năng sáng tạo. Vì thế, bạn phải là người tự xây dựng và luyện tập khả năng sáng tạo. Chẳng hạn như bình thường với một công việc nào đó bạn làm theo cách cũ. Vậy thì bây giờ bạn hãy nghĩ ra những phương án mới hơn. Bởi vì bạn sẽ không thể nào đạt được một kết quả khác đi nếu cứ làm theo cách cũ.

  1. Kỹ năng lắng nghe

Trong giao tiếp với người khác chúng ta không chỉ cần đến kỹ năng nói mà còn phải biết sử dụng kỹ năng lắng nghe. Khi ai đó chia sẻ, bạn hãy lắng nghe một cách có chọn lọc. Đồng thời, bạn cũng nên lắng nghe những góp ý của người khác nhằm giúp bản thân ngày càng tiến bộ hơn.

  1. Kỹ năng làm việc nhóm

Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Câu danh ngôn này khẳng định tầm quan trọng của tinh thần đội nhóm. Muốn làm việc nhóm hiệu quả bạn cần rèn luyện kỹ năng. Cụ thể là sự kết hợp hài hòa giữa cái tôi cá nhân và cái ta của tập thể. Làm việc nhóm cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực, sự nhiệt tình của bản thân trong công việc chung.

Xem thêm: sinh trắc học dấu vân tay giá bao nhiêu

  1. Sự tự tin và khả năng thuyết phục người khác

Người tự tin là người dám nghĩ, dám làm, tin vào năng lực của bản thân, tin rằng bản thân sẽ đạt được những gì mơ ước. Thuyết phục người khác sẽ giúp bạn nhận được sự ủng hộ từ họ. Đặc biệt nếu trở thành một lãnh đạo, kỹ năng thuyết phục lại càng cần thiết vì nó giúp bạn thu hút được sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên.

Sự tự tin và khả năng thuyết phục người khác
Sự tự tin và khả năng thuyết phục người khác
  1. Kỹ năng tổ chức công việc

Thời gian là rất quý giá. Mỗi người chúng ta đều sở hữu 24 giờ đồng hồ. Nhưng việc sử dụng quỹ thời gian đó hiệu quả hay không là tùy thuộc vào cách sắp xếp của mỗi người.

Xin mách cho bạn một mẹo quản lý thời gian đó là hãy viết tất cả những công việc bạn muốn làm trong  ngày. Sau đó sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên như sau:

  • – Quan trọng và cấp bách
  • – Cấp bách
  • – Quan trọng nhưng không cấp bách
  • – Cấp bách nhưng không quan trọng

Đồng thời bạn hãy loại bỏ những công việc không cấp bách và không quan trọng.

Việc phát triển kỹ năng muốn hiệu quả còn phải dựa vào những thế mạnh và điểm yếu của mỗi người. Nếu kỹ năng quản lý công việc là thế mạnh thì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tập luyện mà chỉ cần áp dụng một số phương pháp. Ngược lại nếu nó là điểm yếu thì quá trình khắc phục sẽ khó khăn hơn đòi hỏi bạn phải kiên trì và sử dụng những giải pháp đủ mạnh, đều đặn mỗi ngày.

Để biết được thế mạnh điểm yếu của mình bạn có thể kiểm tra sinh trắc dấu vân tay. Vậy giá một bài báo cáo bảng giá sinh trắc vân tay giá bao nhiêu?

Mức giá Elite Symbol áp dụng cho một bài báo cáo là 3 triệu 100 ngàn đồng bao gồm:

  • – Chi phí gửi bài phân tích sang Singapore
  • – Chi phí in ấn và tư vấn
  • – Hỗ trợ khóa học chuyên sâu về sinh trắc học dấu vân tay cho khách hàng miễn phí
  • – Hỗ trợ khách hàng lâu dài trong vòng 3 năm sau khi làm bài báo cáo sinh trắc vân tay